General Terms and Conditions
GNS Sweden AB
Almennar skilmálar 2022-06-01
- 1 Almennar ákvæði
1.1 Þessir almennu skilmálar, þar á meðal viðaukar, gilda frá og með 1. júní 2022 og koma í stað fyrri almennra skilmála. Þessir skilmálar gilda um samband fullorðins einstaklings eða lögaðila (Viðskiptavinur) og GNS Sweden AB (GNS).
- 2 Samningurinn
2.1 Samningur telst hafa verið gerður þegar Viðskiptavinur leggur inn pöntun fyrir þjónustu eða vöru og GNS hefur staðfest og samþykkt pöntunina. GNS áskilur sér rétt til að framkvæma staðlað lánshæfismat varðandi viðskiptavininn.
2.2 Viðskiptavinur telst hafa lagt inn pöntun fyrir vöru/þjónustu:
- Með því að fylla út sérstaka pöntunarseðil, sem er sendur til GNS með pósti, eða
- Með því að panta vöru/þjónustu rafrænt á vefsíðunni (www.gns.net), með tölvupósti, pósti, eða
- Með því að panta vöru/þjónustu munnlega eða annars vegar gera sérstakan samning við GNS á annan hátt.
2.3 Þessir almennu skilmálar eru án undantekninga óaðskiljanlegur hluti samningsins milli aðila. Í tilfellum þar sem sérstakar samningsákvæði eru í samningnum eða viðaukum við samninginn sem víkja frá þessum almennu skilmálum, skulu sérstakar samningsákvæði ganga framar almennum skilmálum.
2.4 Samningurinn gildir frá þeim degi sem samningurinn er undirritaður af báðum aðilum, eða þegar pöntun hefur verið samþykkt og staðfest af GNS, eða annars á þeim tíma þegar þjónustan er tiltæk til notkunar, hvort sem fyrr kemur, í eitt (1) ár. Ef engin uppsögn samningsins er gerð á réttum tíma samkvæmt kafla 2.5, verður samningurinn sjálfkrafa framlengdur um eitt (1) ár í senn.
2.5 Uppsögn samningsins verður að vera skrifleg og berst hinn aðilinn síðast sex (6) mánuðum áður en samningstímabili lýkur. Samningurinn fellur úr gildi tólf (12) mánuðum frá þeim degi sem uppsögnin berst til GNS. Ef Viðskiptavinur segir samningnum upp fyrir tímann eða vegna samnings um fyrirtíma uppsögn samningsins, skal Viðskiptavinur greiða GNS eftirstandandi mánaðargjöld fyrir samningstímabilið. Í tilfelli fyrirtíma uppsögnar hefur GNS einnig rétt til að rukka Viðskiptavin um stjórnunargjald samkvæmt gildandi verðskrá.
2.6 GNS hefur rétt til að segja samningnum upp ef Viðskiptavinur er í vanskilum, er gjaldþrota, hefjar samningaviðræður við kröfuhafa, stöðvar greiðslur eða er annars álitinn greiðslugetulaus, eða ef GNS telur sterkar ástæður til að ætla að kaupverð eða mánaðargjald o.s.frv. geti ekki verið greitt. GNS hefur einnig rétt til, í þessum tilfellum, að halda aftur af afhendingu þeirrar þjónustu eða hluta hennar þar til fullnægjandi trygging er veitt af Viðskiptavininum.
- 3 Þjónustan
3.1 Þjónustan er veitt í samræmi við það sem samið hefur verið um skriflega eða annars hefur verið ákveðið í almennum skilmálum eða tengdum viðaukum. GNS áskilur sér rétt til að bæta við, fjarlægja eða breyta þeirri þjónustu sem samið hefur verið um hvenær sem er og frá til til, að því tilskildu að viðbætur eða breytingar valdi ekki verulegum óþægindum fyrir Viðskiptavininn.
3.2 Viðskiptavin skal tilkynnt með að minnsta kosti einn (1) mánuð fyrir fram að breyting eða breytingar sem GNS tilgreinir taka gildi ef breytingin er til hagsbóta fyrir Viðskiptavininn. Þetta má gera með tilkynningu á vefsíðunni. Viðskiptavinur hefur rétt til að segja samningnum upp að því tilskildu að breytingin sé ekki óveruleg eða valdi annars verulegum óþægindum fyrir Viðskiptavininn. Uppsögnin tekur gildi frá þeim degi sem breytingin tekur gildi.
3.3 Viðskiptavinur hefur ekki rétt til að gera aðrar kröfur varðandi breytingar GNS en þær sem tilgreindar eru í kafla 3.2.
3.4 GNS áskilur sér rétt til að breyta hugbúnaði og búnaði og/eða setja inn nýjar útgáfur og útgáfur af þjónustu sem GNS veitir.
- 4 Rekstur og viðhald
4.1 GNS skuldbindur sig til að hefja úrræðaleit fljótt ef rekstur truflast eða aðrar umferðartruflanir eiga sér stað eftir að villa hefur verið tilkynnt. Villutilkynningar skulu gerðar til stuðnings við tölvupóst eða síma helst á milli 09:00-18:00. GNS ber ekki ábyrgð á rekstrartruflunum sem að fullu eða að hluta má rekja til viðskiptavinar, fyrir villur utan stjórnsýslu GNS eða fyrir villur sem rekja má til undirverktaka eða birgja GNS.
4.2 Ef villan má að fullu eða að hluta rekja til Viðskiptavinar eða einhvers sem Viðskiptavinur ber ábyrgð á, hefur GNS rétt til bóta frá Viðskiptavininum. Í slíkum tilfellum hefur GNS rétt til að rukka Viðskiptavin um verkið sem framkvæmt hefur verið samkvæmt gildandi verðskrá.
4.5 GNS skal sinna áframhaldandi viðhaldi og þjónustu á vefhýsingi/vélarhýsingu og tengdum búnaði. Á slíkum tíma áskilur GNS sér rétt til að tímabundið stöðva veitingu þjónustunnar og takmarka aðgengi að internetinu/vefsíðunni. Truflanir sem verða fyrir áætluðu viðhaldi skulu ekki teljast til rekstrartruflana. Í tilfellum umfangsmikilla aðgerða skal Viðskiptavinur tilkynnt áður en aðgerðin er framkvæmd.
- 5 Aðgengi
5.1 GNS ábyrgist meðaltöl upptíma upp á 99,7%.
5.2 Endurgreiðsla má veita ef samið bandbreidd til þjónustuveitu Viðskiptavinar hefur ekki verið tiltæk samkvæmt ábyrgð upptíma, að því tilskildu að villan sé innan stjórnsýslu GNS og truflanir tengjast ekki áætluðu viðhaldi eins og fram kemur hér að ofan. Styttri þjónustutruflanir geta komið upp jafnvel við normalan rekstur og veita ekki rétt til bóta eða endurgreiðslu.
5.3 Endurgreiðsla er gerð eftir að Viðskiptavinur hefur sent skriflega beiðni og GNS hefur rannsakað og komist að því að skilyrði fyrir endurgreiðslu eru til staðar. Skrifleg beiðni um endurgreiðslu skal berast til GNS síðast þrjátíu (30) dögum eftir að viðkomandi rekstrartruflun hefur verið leyst, annars fellur réttur Viðskiptavinar til bóta niður. Viðskiptavinur hefur ekki rétt til að gera aðrar kröfur vegna skorts á ábyrgð upptíma/aðgengi en þær sem tilgreindar eru í þessum kafla.
5.4 Endurgreiðsla er gerð með því að færa inneign á mánaðargjald Viðskiptavinar í hlutfalli við lengd truflunar eða truflunar. Viðskiptavinur er aðeins réttur til bóta með frádrætti á framtíðarreikninga. Fyrir nánari ákvæði, vísað er til þjónustustigssamnings (SLA) sem birtur er á vefsíðunni.
- 6 Ábyrgð
6.1 GNS ber ábyrgð á að veita þjónustuna eins og samið hefur verið um, uppfylla skuldbindingar sínar samkvæmt gildandi lögum og reglugerðum og sinna þjónustunni á fagmannlegan hátt.
6.2 Viðskiptavinur skuldbindur sig til að nota þjónustuna í samræmi við það sem samið hefur verið um og samkvæmt gildandi lögum, reglum og reglugerðum og til að greiða allar vangoldin gjöld á réttum tíma.
6.3 Viðskiptavinur ber ábyrgð á að þriðji aðili hafi ekki rétt til að fjarlægja eða breyta eignum Viðskiptavinar frá rekstrarstað þjónustuveitanda í samræmi við samningsákvæði.
6.4 Viðskiptavinur hefur ekki rétt til að nota auðlindir eða annars leita óheimilis aðgangs að vélbúnaði eða hugbúnaði GNS, kerfum eða öðrum gögnum sem ekki eru ætluð Viðskiptavininum.
6.5 Viðskiptavinur ber einn ábyrgð á að upplýsingar sem tengjast notkun Viðskiptavinar á þjónustunni eða einhverjum sem Viðskiptavinur ber ábyrgð á, sem hefur verið send til eða meðhöndlað innan þjónustunnar:
- Brotar ekki á réttindi þriðja aðila eða brýtur annars gildandi lög
- Telst ekki móðgandi, mismunandi eða ósiðferðileg
- Velur ekki skaða á GNS eða öðrum.
Ef brot verður á einhverjum af ofangreindum atriðum, hefur GNS rétt til að hindra frekari dreifingu upplýsinga í þjónustunni og/eða frekari notkun þjónustunnar. GNS áskilur sér rétt til að reglulega meta hvort upplýsingar eða önnur gögn geti talist móðgandi, mismunandi eða ósiðferðileg.
6.6 GNS hefur rétt til að fá aðgang að öllum upplýsingum sem hafa verið sendar eða veittar í þjónustuna til að uppfylla ofangreinda réttindi. Viðskiptavinur skal veita GNS allan þann aðstoð sem nauðsynleg er fyrir slíka rannsókn.
6.7 Viðskiptavinur ber einn ábyrgð á upplýsingum, vörum og/eða þjónustu sem Viðskiptavinur veitir gegnum internetið.
6.8 Viðskiptavinur ber ábyrgð á að allar nauðsynlegar leyfi séu til staðar fyrir bæði vörur og þjónustu sem Viðskiptavinur veitir og til að tryggja að móttaka, dreifing og/eða geymsla upplýsinga sé í samræmi við gildandi lög.
6.9 Viðskiptavinur ber ábyrgð á að óheimilar aðilar hafi ekki aðgang að lykilorðum og svipuðum upplýsingum með því að geyma þær á öruggan hátt.
6.10 Viðskiptavinur ber ábyrgð á villum eða gallum í búnaði Viðskiptavinar, ef búnaðurinn er ekki leigður frá GNS, eða ef við á, frá fjármálafyrirtæki, og fyrir villur í hugbúnaði sem ekki er veittur af GNS. Skilmálar þjónustuveitanda fyrir hugbúnað gilda á hverjum tíma.
7. Gjöld
7.1 Verð sem tilgreint er í samningnum, að undanskildum því sem fram kemur í þessum kafla 7, er fast á samningstímanum. GNS áskilur sér þó rétt til að gera verðbreytingar fyrir hvert nýtt samningstímabil eða framlengingartímabil. Þar að auki hefur GNS rétt til að hækka verð fyrir þjónustuna allt að 10% á ári og að auki til að breyta verði með tafarlausum áhrifum, án þess að Viðskiptavinur hafi rétt til að segja samningnum upp, ef: (i) birgjar GNS af vöru eða hugbúnaði sem felst í þjónustunni hafa hækkað verð sitt eða leyfisgjöld; (ii) löggjöf, gengissveiflur, peninga- eða gjaldmiðilstefnu eða aðrar ríkisaðgerðir leiða til aukinna kostnaðar fyrir GNS; eða (iii) almennir kostnaðarhækkanir fyrir veitingu þjónustu GNS, vegna breytinga á fjölda notenda/viðskiptavina hjá Viðskiptavininum eða breytinga á þjónustu sem Viðskiptavinur óskar. Verðbreytingar samkvæmt (i)-(iii) verða að vera í hlutfalli við kostnaðaraukningu GNS.
7.2 Gjöld eru rukkuð samkvæmt gildandi verðskrá GNS fyrir þjónustuna, nema annað sé samið. Ef fast verð hefur ekki verið sérstaklega samið um, hefur GNS rétt til að breyta verði áfram. Öll gjöld eru reiknuð í SEK og án löglegrar virðisaukaskatts (VSK). Gjöld geta samanstaðið af breytilegum, föstum eða einu sinni gjöldum. Reikningsgjald upp á tuttugu og fimm (25) SEK er rukkað á hvern reikning.
7.3 Ef Viðskiptavinur flytur á aðra staði á samningstímanum, áskilur GNS sér rétt til að rukka Viðskiptavin um allan aukakostnað sem GNS verður fyrir vegna þess.
7.4 Beiðnir um bætur samkvæmt ábyrgð aðgengis í viðauka B þjónustustig verða að vera gerðar innan þrjátíu (30) daga eftir viðkomandi tímabil. Bætur verða leiðréttar með inneign á næsta reikningi.
7.5 GNS áskilur sér rétt til að hækka gjöld. Gjaldhækkanir verða að vera tilkynntar Viðskiptavininum skriflega með að minnsta kosti þrjátíu (30) daga fyrirvara. Þetta má gera með bréfi, faxi, tölvupósti eða með tilkynningum á vefsíðum GNS. Gjaldlækkanir þurfa ekki að vera tilkynntar Viðskiptavininum fyrirfram.
7.6 Nema annað sé tilgreint í samningnum, samþykkir Viðskiptavinur að GNS hafi rétt til að rukka gjöld þegar þjónustan er í rekstri eða frá fyrri degi þegar Viðskiptavinur byrjar að nota þjónustuna.
7.7 Ef GNS hefur nýtt sér rétt sinn samkvæmt § 8.3 og stöðvað þjónustu Viðskiptavinar, á Viðskiptavinur áfram skuldbindingu til að greiða gildandi föst gjöld.
8. Greiðsla
8.1 Nema annað sé samið, eru breytileg gjöld reiknuð mánaðarlega í eftir á og föst gjöld reiknuð mánaðarlega í fyrirfram. Reikningur telst hafa borist Viðskiptavininum síðast fimm (5) virka dögum eftir að reikningur hefur verið sendur á þá heimilisfang sem Viðskiptavinur hefur tilgreint.
8.2 Viðskiptavinur skal greiða á þann reikning og á gjalddaga sem tilgreindur er á reikningnum. Greiðsla telst fullnægt þegar greiðsla hefur borist til GNS.
8.3 Ef full greiðsla hefur ekki verið innt af hendi innan tíu (10) daga eftir að áminning hefur verið send til Viðskiptavinar, hefur GNS rétt til að stöðva samningsbundna þjónustu með tafarlausum áhrifum þar til full greiðsla hefur verið innt af hendi.
8.4 Ef þjónusta hefur verið stöðvuð samkvæmt § 8.3 og 8.8, gildir sérstakt endurvirkjunar gjald fyrir endurvirkjun þjónustunnar.
8.5 Í tilfelli seinnar greiðslu verður ársvaxtagjald upp á fimmtán (15) prósent rukkað frá gjalddaga þar til full greiðsla hefur verið innt af hendi. GNS hefur einnig rétt til að rukka lögboðin áminningargjöld og önnur innheimtugjöld.
8.6 Ef Viðskiptavinur hefur ekki nýtt sér pantaða þjónustu vegna tafa eða aðstæðna sem rekja má til Viðskiptavinar, leysir það ekki Viðskiptavin undan skuldbindingu til að greiða.
8.7 Ef Viðskiptavinur breytir reikningsfærslu heimilisfangi, skal það tafarlaust tilkynnt skriflega til GNS.
8.8 Ef það er ástæða til að ætla að Viðskiptavinur geti ekki uppfyllt skuldbindingar sínar gagnvart GNS, hefur GNS rétt til að segja samningnum upp með tafarlausum áhrifum. Í stað uppsagnar getur GNS krafist þess að Viðskiptavinur veiti tryggingu fyrir uppfyllingu skuldbindinga sinna gagnvart GNS. Trygging fyrir pantaðri þjónustu þýðir upphæð sem jafngildir greiðslu bæði áframhaldandi og fastra gjalda með að minnsta kosti þremur (3) mánuðum fyrirfram, sem verður leiðrétt í eftir á móti raunverulegum kostnaði. Ef Viðskiptavinur getur ekki eða neitar að veita slíka tryggingu, hefur GNS rétt til að segja samningnum upp með tafarlausum áhrifum.
8.9 Viðskiptavinur skal tafarlaust tilkynna GNS ef reikningur er talinn óréttur. Ef það er ekki gert innan hæfilegs tíma (síðast fimmtán (15) dögum eftir reikningsdegi), missir Viðskiptavinur rétt sinn til að mótmæla reikningnum.
9. Eignarhald á vörum o.fl.
9.1 Við kaup Viðskiptavinar á vörum og öðrum vélbúnaði og hugbúnaði, áskilur GNS sér eignarhald þar til Viðskiptavinur hefur greitt alla kaupverðið.
9.2 Í tilfelli leigu veitir GNS Viðskiptavininum aðeins rétt til að nota leigða vöru eða annan búnað sem nauðsynlegur er fyrir þjónustuna. Leigða varan eða búnaðurinn áfram í eigu GNS og Viðskiptavinur öðlast ekki eignarhald með samningnum. Eignarhald á skiptum hlutum tilheyrir eiganda vörunnar. Viðskiptavinur skal gæta vandlega allra vara meðan eignarhaldið er hjá GNS eða fjármálafyrirtækinu, eða þar til Viðskiptavinur hefur greitt fullt verð til GNS eða fjármálafyrirtækisins fyrir keyptu vöruna.
10. Ábyrgð fyrir þjónustu
10.1 GNS ber ábyrgð á að þjónustan uppfylli skilyrði fyrir afhendingu og aðgengi eins og tilgreint er í viðauka B. Viðskiptavinur er réttur til bóta að því tilskildu að þjónustan hefur ekki verið aðgengileg samkvæmt skilmálum og þjónustustigum sem tilgreind eru í viðauka B. Viðskiptavinur hefur ekki rétt til annarra bóta eða skaðabóta fyrir frávik frá samningsbundnum þjónustustigum. Viðskiptavinur hefur rétt til að krefjast sektar samkvæmt þessum kafla aðeins ef Viðskiptavinur hefur gefið GNS skriflega tilkynningu þar um síðast þrjátíu (30) dögum eftir að Viðskiptavinur hefur orðið vitandi um, eða átt að vera vitandi um, grundvöll kröfunnar.
10.2 Skuldbindingar og ábyrgð GNS fyrir þjónustuna og tilgreint verð fela ekki í sér þjónustu á vörum sem Viðskiptavinur hefur sett eða ef þjónustan hefur ekki verið aðgengileg vegna: (i) framleiðslugalla eða galla sem stafa af notkun Viðskiptavinar á vörunni með öðrum búnaði eða íhlutum sem hafa áhrif á virkni vörunnar; (ii) galla sem stafa af vanhæfni eða skorti á netgetu Viðskiptavinar; (iii) galla í hugbúnaði sem þriðji aðili veitir; (iv) galla sem stafa af breytingum, stillingum eða öðrum aðgerðum sem Viðskiptavinur hefur gert á vörunni sem víkja frá notendahandbók sem GNS hefur veitt; (v) galla sem stafa af aðgerðum eða vanrækslu Viðskiptavinar eða einhvers sem Viðskiptavinur ber ábyrgð á; eða (vi) galla sem stafa af öðrum aðstæðum utan stjórnsýslu GNS.
11. Ráðningar
11.1 Viðskiptavinur skuldbindur sig til að, á samningstímanum og í tólf (12) mánuði eftir að samstarf milli aðila lýkur og Viðskiptavinur hefur verið rukkaður fyrir þjónustuna, ráða ekki eða reyna að ráða starfsmenn eða ráðgjafa GNS sem hafa sinnt verkefnum fyrir Viðskiptavininn fyrir hönd GNS, til að yfirgefa starf sitt. Ef þessi skuldbinding er ekki uppfyllt, skal Viðskiptavinur greiða sekt. Sektin skal vera upp á tíu sinnum núverandi grunnupphæð.
12. Lénsheiti
12.1 GNS auðveldar skráningu á lénsheitum hjá lénsheitaskráningaraðila fyrir æskilegt toppstig léns. GNS ber ekki ábyrgð á aðgerðum skráningaraðila og ábyrgist ekki að æskilegt lénsheiti sem hefur verið sendt verði skráð.
12.2 GNS ber ekki ábyrgð á neinum tjóni eða skaða sem stafar af því að lénsheiti hafa ekki verið skráð.
13. Hugverkaréttur
13.1 Allur hugverkaréttur á búnaði, hugbúnaði, handbókum eða öðrum eignum og upplýsingum sem GNS veitir er og áfram í eigu GNS eða leyfishafa þess. Viðskiptavinur er veittur takmarkaður, óeinkaréttur, ófæranlegur og ósérleyfishæfur réttur til að nota hugbúnað sem boðinn er upp á fyrir notkun Viðskiptavinar á pantaðri þjónustu.
13.2 Viðskiptavinur hefur ekki rétt til að afrita, endurmynda eða annars vegar afrita veittan hugbúnað.
14. Áhætta af tapi eða breytingum á sendum upplýsingum
14.1 GNS ber ekki ábyrgð á tapi eða breytingum á upplýsingum sem sendar eru rafrænt í gegnum þjónustuna.
14.2 GNS er ekki skylt að gera afrit af upplýsingum sem sendar eru frá Viðskiptavininum til GNS nema sérstaklega sé samið um annað.
15. Ábyrgð fyrir tjóni
15.1 GNS ber aðeins ábyrgð á beinu tjóni sem stafar af gáleysi GNS eða einhvers sem GNS ber ábyrgð á.
15.2 Ábyrgð GNS fyrir þjónustuna nær ekki til minniháttar galla sem eru litils máttar fyrir ætlaða notkun þjónustunnar eða valda aðeins minniháttar óþægindum fyrir Viðskiptavininn.
15.3 GNS ber ekki ábyrgð á neinum óbeinum tjóni svo sem tapi á hagnaði eða ávinningi, minni afkastagetu/framleiðni eða öðrum viðskiptatjónum sem Viðskiptavinur gæti orðið fyrir. GNS ber heldur ekki ábyrgð á tjóni þriðja aðila, hindrunum á getu Viðskiptavinar til að uppfylla skuldbindingar gagnvart þriðja aðila eða öðrum tjóni sem GNS hefði ekki átt að gera ráð fyrir.
15.4 Viðskiptavinur skal bæta GNS fyrir kröfur frá þriðja aðila sem stafa af upplýsingum sem Viðskiptavinur ber ábyrgð á samkvæmt § 6.
15.5 GNS ber ekki ábyrgð á týndum upplýsingum eða skekkingu á upplýsingum sem stafar af óheimilri innrás þriðja aðila í tölvur GNS.
15.6 Ábyrgð GNS fyrir tjóni er takmörkuð við hámark fimm þúsund (5000) SEK á hvert tjón.
16. Uppsagnarástæður
16.1 Ef aðili brýtur gegn samningi og hefur ekki leiðrétt brotið innan tuttugu (20) daga frá skriflegri tilkynningu frá hinum aðilanum, hefur hinn aðilinn rétt til að segja samningnum upp með tafarlausum áhrifum með skriflegri tilkynningu.
16.2 Aðili hefur alltaf rétt til að segja samningnum upp með tafarlausum áhrifum ef hinn aðilinn stöðvar greiðslur, hefjar samningaviðræður við kröfuhafa, er í slitameðferð, hefur farið í gjaldþrot eða sýnir aðra greinilega merki um greiðslugetuleysi.
17. Hörmungar
Aðilar eru undanþegnir ábyrgð ef framkvæmd ákveðinnar skuldbindingar er hindruð eða verulega erfið vegna aðstæðna sem aðilinn gat ekki sanngjarnt stjórnað eða gert ráð fyrir. Undanþegnar aðstæður eru meðal annars verkföll, stríð, eldingar, eldur, slæmt veður, slys, ríkisreglugerðir eða aðrar opinberar reglugerðir, ríkisaðgerðir, handtökur, skortur á samgöngum, orku eða svipaðar aðstæður. Ef hörmungar verða, skal tilkynna viðkomandi aðila.
18. Framsal samnings
Viðskiptavinur hefur ekki rétt til að flytja réttindi og skuldbindingar sínar samkvæmt samningnum, að hluta eða í heild, án fyrirfram samþykkis GNS.
GNS hefur þó rétt, án samþykkis Viðskiptavinar, til að flytja réttindi og skuldbindingar sínar samkvæmt samningnum, að hluta eða í heild, og til að flytja samninginn í heild sinni. GNS hefur alltaf rétt til að flytja rétt til að fá greiðslur samkvæmt samningnum.
19. Trúnaður
Aðilar samþykkja að birta ekki utanaðkomandi aðilum neinar upplýsingar sem annað hvort aðilinn hefur fengið og er talið vera viðskiptaleyndarmál eða annars vegar trúnaðarmál. Aðilar verða einnig að gera nauðsynlegar ráðstafanir til að koma í veg fyrir að slíkar upplýsingar berist eða séu afhjúpaðar fyrir þriðja aðila af starfsmönnum annað hvort aðila eða af öðrum sem aðili ber ábyrgð á.
- 20. Breytingar á skilmálum
20.1 Þessir almennu skilmálar gilda frá og með 25. maí 2018 og halda áfram þar til frekari tilkynningar. Breytingar á almennum skilmálum GNS skulu tilkynntar með að minnsta kosti einn (1) mánaðar fyrirvara.
20.2 Ef einhverjar breytingar eru til verulegs óhagsbóta fyrir Viðskiptavininn, hefur Viðskiptavinur rétt til að segja samningnum upp með gildistöku frá þeim degi sem breytingin tekur gildi. Slík uppsögn verður að vera skrifleg og gerð síðast á gildistökudegi breytingarinnar.
21. Skilréttur (gildir aðeins fyrir neytendur)
21.1 Skilafrestur
Ef viðskiptavinur er neytandi samkvæmt svenskum lögum, hefur hann rétt til að skila samningnum til baka að því tilskildu að viðskiptavinur tilkynni GNS innan fjórtán (14) daga frá þeim degi sem samningurinn var gerður (skilafrestur).
21.2 Undantekningar frá skilafresti
Ef viðskiptavinur (neytandi) samþykkir að GNS hefji framkvæmd þjónustunnar á skilafresti, þ.e. innan fyrrnefndra fjórtán (14) daga, gildir ekki skilafrestur. Viðskiptavinur viðurkennir að ef þjónustan hefur verið framkvæmd eða framkvæmd hefst með samþykki neytanda, eða neytandi hefur byrjað að nota þjónustuna á skilafresti, fellur skilréttur eins og fram kemur í 21.1 hér að ofan niður.
22. Afleiðingar uppsagnar samnings
Þegar samningurinn fellur úr gildi, fellur einnig réttur Viðskiptavinar til að nota þjónustu GNS. Í lok uppsagnarfrests er Viðskiptavinur skylt að skila/afinstalla fljótt allan hugbúnað sem GNS hefur veitt fyrir þjónustuna og að staðfesta skriflega að þetta hafi verið gert.
23. Deilur
23.1 Deilur varðandi samninginn, beitingu hans eða túlkun skal leysa með almennum dómstólum í Svíþjóð, með héraðsdómi Stokkhólms sem fyrsta dómstig. Svönsk lög skulu gilda í málsmeðferðinni.
23.2 Þrátt fyrir ofangreint, áskilur GNS sér rétt til að krefja aðra almennra dómstóla eða framkvæmdaryfirvalda um ógreiddar kröfur fyrir samningsbundna þjónustu.
24. Meðferð persónuupplýsinga
24.1 GDPR stefnan, sem er viðauki við almennu skilmálana og aðgengileg á vefsíðunni okkar www.gns.se, gildir nema sérstök samningur um meðferð gagna hafi verið gerður.
25. Sérstakir viðaukar
25.1 GDPR stefna okkar er sett fram í viðauka 1.